Doanh nghiệp Việt hợp tác chiến lược hướng tới IPO

IPO và trở thành công ty đại chúng được xem là cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của mỗi doanh nghiệp.  Tuy nhiên, để thực hiện tốt quá trình IPO cần có chiến lược và lộ trình cụ thể, vì vậy, các doanh nghiệp ưu tiên việc hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau để có những bước đi nhanh và hiệu quả.

ipoÔng Bùi Tuấn Anh – Tổng Giám đốc Tổ hợp giáo dục Sydney ký kết cùng ông Nguyễn Ngọc Hoàng - Phó Tổng Giám Đốc WGH.

Nắm bắt kịp thời xu thế này, Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Giáo dục Sydney Việt Nam (Sydney Academy - đơn vị thành viên thuộc Tổ hợp Giáo dục Sydney) đã ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn WLIN Global Holdings (WGH) để được hỗ trợ tư vấn, tái cấu trúc mô hình kinh doanh, truyền thông, kết nối, mở rộng thị trường và tích hợp cùng hệ sinh thái của WGH… để hướng đến mục tiêu trở thành công ty đại chúng và phát triển bền vững trong thời gian tới.

Tổ hợp Giáo dục Sydney được thành lập từ năm 2012 với nền tảng giáo dục ngoại ngữ chuyên nghiệp từ năm 2007. Đến nay, đã trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giáo dục đào tạo tại Việt Nam.

Hiện tại, Sydney đang đào tạo cho trên 100 trường THPT công lập, hướng trọng tâm tới hợp tác đào tạo chuẩn đầu ra sinh viên cho các trường CĐ, ĐH hàng đầu. Cùng với đó, tạo nguồn lực mạnh mẽ triển khai chuỗi cơ sở đào tạo và khảo thí IELTS trên toàn quốc với mục tiêu hướng tới công ty đại chúng và IPO năm 2024.ipo2TS. Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch HĐQT và Th.S Mai Thu Huyền - Phó Chủ Tịch HĐQT Wlin trong lễ ký kết cùng BLĐ Tổ Hợp Giáo Dục Quốc Tế Sydney.

Để đạt được mục tiêu đề ra, Sydney đã lựa chọn đồng hành cùng hệ sinh thái của WGH – Một công ty CP Tập đoàn cũng đang trên lộ trình IPO vào năm 2026, với mô hình kinh doanh dựa trên nền tảng là sự kết nối giữa các nữ lãnh đạo doanh nghiệp tại Việt Nam và toàn cầu để cùng học hỏi, trao đổi cơ hội hợp tác phát triển kinh doanh và mở rộng quan hệ trong nước cũng như quốc tế.

Ra đời vào năm 2013 tại Việt Nam và được sáng lập bởi Ts. Nguyễn Thu Hương - Á hậu qúy bà Thế giới - Tổng giám đốc Nam Hương Group - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Tập đoàn WLIN Global Holdings.

Đến nay, Mạng lưới Nữ lãnh đạo WLIN (Women Leader International Networking) đã trở thành mạng lưới phát triển mạnh nhất tại Việt Nam và đang mở rộng ra trên nhiều nước trên thế giới, Là nơi giao lưu kết nối kinh doanh, chia sẻ cuộc sống của những nữ lãnh đạo của Việt Nam và toàn cầu.

Trải qua 9 năm hình thành và phát triển, năm 2022, WLIN đã chính thức trở thành Công ty Cổ phần Tập đoàn với định hướng phát triển 5 Mũi nhọn chính: Networking (Wlin), Tư vấn đầu tư (W Invest Capital), Giáo Dục đào tạo (W-Academy), Truyền thông đa phương tiện(W-Media Agency), W-tech (Công nghệ).

ipo3Các lãnh đạo và thành viên của hai bên chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ.

Với những thành tựu đã đạt được, WGH chính là lựa chọn tối ưu để Sydney cùng hợp tác phát triển, hướng đến hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.

Tại biên bản ký kết lần này, WGH sẽ hỗ trợ tư vấn, đồng hành xây dựng cấu trúc mô hình kinh doanh, cấu trúc doanh nghiệp, quy mô tập đoàn, xây dựng lộ trình gọi vốn và IPO cho Sydney edu.

WGH sẽ đồng hành cùng Sydney edu trong các phương án mở rộng mô hình hoạt động kinh doanh, mục tiêu định hướng phát triển bền vững với 1 chuỗi các cơ sở đào tạo và khảo thí, đồng hành cùng quá trình truyền thông và thu hút các nhà đầu tư đến với Sydney edu .

Ngoài ra, WGH sẽ tạo điều kiện để Sydney trở thành nhà đầu tư vòng Angel, tích hợp hệ sinh thái của WGH và trở thành đối tác chiến lược đồng hành cùng sự phát triển của hai bên trong tương lai.

Chia sẻ với báo GDTĐ, ông Bùi Tuấn Anh – Tổng GĐ Sydney cho biết, Sydney luôn sẵn sàng đổi mới và mong rằng WGH sẽ có những tư vấn, định hướng phù hợp để xây dựng hệ thống, quy mô tập đoàn và lộ trình IPO cho Sydney.

Tổng GĐ Sydney cũng kỳ vọng lần hợp tác này sẽ mang lại nhiều giá trị tốt đẹp cho đôi bên.

ipo4Ts. Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch HĐQT WLIN trò chuyện và trao đổi cùng bà Nguyễn Vy Kim Yến - Phó Chủ Tịch HĐQT Sydney tại lễ ký kết.

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Vy Kim Yến - Phó Chủ Tịch HĐQT Sydney chia sẻ: “Sau lần hợp tác này, Sydney mong muốn được trang bị Tiếng Anh cho các thành viên trong tập đoàn WGH để họ có thể tự tin hơn trong giao tiếp trên hành trình hội nhập quốc tế.

Sydney cũng mong rằng sẽ tạo được một bản sắc riêng về giáo dục để phổ cập về anh ngữ cho thế hệ con em của các thành viên trong Wlin để nối tiếp bước đường thành công trong kinh doanh cũng như đầu tư phát triển bản thân sau này”.

Được biết, thời gian qua, Sydney không ngừng đổi mới, tích cực hợp tác với nhiều đơn vị, doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong và ngoài nước nhằm mở rộng quy mô, hoạt dộng để từng bước phát triển hướng tới công ty đại chúng và IPO vào năm 2024.

Tin rằng, với những nỗ lực không ngừng nghỉ của các lãnh đạo hàng đầu và đội ngũ thành viên, nhân viên nhiệt tâm với nghề, Sydney sẽ sớm hoàn thành các mục tiêu đã đề ra và trở thành một trong những công ty đại chúng hàng đầu về giáo dục tại Việt Nam.

 

Bài viết liên quan

Hợp tác chiến lược cải thiện nguồn nhân lực
Hợp tác chiến lược cải thiện nguồn nhân lực
HỌC VIỆN ANH NGỮ SYDNEY x TRƯỜNG THPT CHU VĂN AN: SỰ KIỆN GAME DAY
HỌC VIỆN ANH NGỮ SYDNEY x TRƯỜNG THPT CHU VĂN AN: SỰ KIỆN GAME DAY
Sự kiện thành công và khoảnh khắc đáng nhớ bùng nổ tại Trường THPT Lương Đắc Bằng, Huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa
Sự kiện thành công và khoảnh khắc đáng nhớ bùng nổ tại Trường THPT Lương Đắc Bằng, Huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa
SYDNEY ACADEMY BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI TẠI TRƯỜNG THCS TRƯNG VƯƠNG - HUYỆN MÊ LINH
SYDNEY ACADEMY BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI TẠI TRƯỜNG THCS TRƯNG VƯƠNG - HUYỆN MÊ LINH