SYDNEY ACADEMY BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI TẠI TRƯỜNG THCS TRƯNG VƯƠNG - HUYỆN MÊ LINH

Trong bối cảnh dịch bệnh, kế hoạch năm học bị đứt đoạn, chương trình và nội dung giáo dục phải thay đổi theo hướng chỉ còn phần cốt lõi. Việc học tập trực tuyến trong điều kiện hạ tầng không đồng bộ, hạn chế, bất cập giữa các địa phương, nhà trường... gây ra nhiều hệ lụy và ảnh hưởng tiêu cực cho tình hình học tập của các em học sinh.

Thực tế này khiến số đông các em học sinh áp lực, gia đình lo lắng. Ngày 10/02/2022, nhằm nêu cao tinh thần trách nhiệm với nghề, khắc phục khó khăn trước mắt, bên cạnh việc thường xuyên động viên học sinh thân yêu, Hệ thống Anh Ngữ Quốc Tế Sydney đồng hành cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mê Linh tổ chức Hội nghị chuyên đề về công tác bồi dưỡng cho học sinh giỏi môn Tiếng Anh cấp THCS năm học 2021 - 2022 trong điều kiện bình thường mới.

Các quyết định chính sách của Nhà trường trong việc thiết kế các hoạt động giáo dục học sinh đều được dựa trên những dữ liệu phân tích và đánh giá có cơ sở chính xác nhằm đưa ra phương pháp đào tạo hiệu quả nhất.

20220210_142958

Trong buổi đào tạo lần này, thầy Phan Trọng Khôi đã đứng lớp giảng dạy kĩ năng Speaking cho 15 em học sinh giỏi từ các trường THCS trong địa phận Mê Linh tại trường THCS Trưng Vương.

Với chủ đề Speaking, tại buổi đào tạo diễn ra vào chiều ngày 10/02, thầy giáo Phan Trọng Khôi đã đưa ra những bài giảng, kinh nghiệm về kiến thức. Qua đó, các bạn em được hiểu thêm về những yêu cầu mà các cuộc thi đặt ra cho một học sinh tiềm năng. Dựa vào những thông tin trên, mỗi bạn học sinh được đào tạo đều có thể biết được mình cần chuẩn bị, cần cải thiện thêm những điểm nào để có lợi thế cạnh tranh khi trực tiếp bước vào những cuộc thi Tiếng Anh và xa hơn là những cánh cửa cơ hội trên các đấu trường lớn, khắc nghiệt hơn trong tương lai. Buổi đào tạo sẽ diễn ra trong 6 buổi, mỗi buổi 3 tiếng vào Thứ năm hằng tuần.

20220210_142352

Hội nghị đã diễn ra thành công với sự tham gia của các Đại diện của Phòng Giáo dục và Đào tạo: Đại diện lãnh đạo, tổ nghiệp vụ THCS, chuyên viên phụ trách môn Tiếng Anh.

Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của các cán bộ giáo viên cốt cán bồi dưỡng học sinh giỏi môn Tiếng Anh các trường THCS:

  • Bà: Phạm Thị Hạt - Giáo viên trường THCS Đại Thịnh
  • Bà: Bùi Thị Minh Phương - Giáo viên trường THCS Phạm Hồng Thái
  • Ông: Đàm Duy Nguyên - Giáo viên trường THCS Quang Minh
  • Bà: Vũ Thị Hoàng Hạnh - Giáo viên trường THCS Tiền Phong
  • Ông: Đỗ Ngọc Uyên - Giáo viên trường THCS Thanh Lâm A
  • Ông: Trần Quốc Anh - Giáo viên trường THCS Trưng Vương
  • Bà: Đoàn Thị Thu - Giáo viên trường THCS Trưng Vương
  • Bà Lê Thị Liễu - Giáo viên trường THCS Tráng Việt
  • Ông Nguyễn Trọng Quý - Giáo viên trường THCS Tự Lập 

20220210_140119

Khi trang bị cho bản thân cả về kiến thức Tiếng Anh và và kỹ năng giao tiếp, các em hoàn toàn có thể hòa nhập nhanh chóng vào môi trường đa văn hoá, đảm nhiệm nhiều vị trí công việc khác nhau trong môi trường Quốc tế nhiều cơ hội.

Với buổi đào tạo bồi dưỡng học sinh giỏi lần này, Sydney Academy luôn muốn góp phần vào công cuộc nâng cao nhận thức được tầm quan trọng của ngôn ngữ tại các trường Trung học bởi Tiếng Anh nay chính là chiếc chìa khóa quan trọng mở ra cánh cửa mơ ước cho các em trong tương lai.

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục – phát triển con người; Hệ thống Anh Ngữ Sydney Academy chính là địa chỉ uy tín được hàng triệu học viên tin tưởng và theo học:

Giáo trình đạt chuẩn quốc tế, lộ trình học tối ưu

Hệ thống cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn 5*

Đội ngũ đào tạo có trình độ, tâm huyết

Mạng lưới chi nhánh mở rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Hy vọng sự phối hợp giữa Sydney Academy cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ thành công trong việc kết nối phụ huynh, học sinh và Nhà trường để việc giáo dục được hiệu quả toàn diện nhất.



Bài viết liên quan

Sự kiện thành công và khoảnh khắc đáng nhớ bùng nổ tại Trường THPT Lương Đắc Bằng, Huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa
Sự kiện thành công và khoảnh khắc đáng nhớ bùng nổ tại Trường THPT Lương Đắc Bằng, Huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa
Lễ ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa Viện Kinh tế và Quản lý – Trường Đại học Bách khoa Hà Nội và Công ty Cổ phần tập đoàn đầu tư Giáo dục Sydney Việt Nam
Lễ ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa Viện Kinh tế và Quản lý – Trường Đại học Bách khoa Hà Nội và Công ty Cổ phần tập đoàn đầu tư Giáo dục Sydney Việt Nam
Hợp tác chiến lược cải thiện nguồn nhân lực
Hợp tác chiến lược cải thiện nguồn nhân lực
Nâng cao kỹ năng dạy và học tiếng Anh trong
Nâng cao kỹ năng dạy và học tiếng Anh trong "Ngày hội IELTS"