CHƯƠNG TRÌNH VUI TẾT THIẾU NHI - NGÀN QUÀ RỰC RỠ 01/06

  1. Ý nghĩa của ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06

Ngày 1/6/1942, quân phát xít Đức đã tàn sát, bắt giữ hơn 369 người dân bao gồm phụ nữ và trẻ em vô tội tại làng Li-đi-xơ (Tiệp Khắc). Vào 2 năm kế, chúng lại dồn 400 người vào nhà thờ, trong đó có nhiều phụ nữ và hơn 100 trẻ em để phóng hỏa, sát hại nhẫn tâm tại thị trấn Ô-ra-đua (Pháp).

Việc làm tàn độc của phát xít Đức đã làm phẫn nộ của dư luận thế giới, để tưởng nhớ hàng trăm trẻ em vô tội bị thiệt mạng trong cuộc chiến phi nghĩa, Liên đoàn Phụ nữ dân chủ Quốc tế quyết định ngày 1/6 hàng năm làm ngày quốc tế bảo vệ thiếu nhi vào năm 1949.

6

Ý nghĩa của ngày này là mong muốn các nước hãy có trách nhiệm, bảo vệ và chăm sóc các thiếu niên nhi đồng, cũng như giảm ngân sách quân sự và tăng ngân sách giáo dục. Đồng thời, còn mang ý nghĩa tán dương những lực lượng đã đứng lên đấu tranh để bảo vệ quyền và lợi ích cho trẻ em, các bà mẹ.

Việt Nam chúng ta là nước thứ hai trên thế giới phê chuẩn Công ước Liên hợp quốc về Quyền trẻ em, đây là văn kiện pháp lý quốc tế đầu tiên nói về quyền trẻ em gồm quyền được chăm sóc, bảo vệ và giúp đỡ đặc biệt.

  1. Hoạt động tặng quà tại trường Tiểu học Bạch Mai và Tiểu học Ngô Quyền

Bắt đầu chuỗi hoạt động chương trình Vui Tết thiếu nhi - Ngàn quà rực rỡ năm 2023, thầy cô chi nhánh Bạch Mai đã đến các trường tiểu học xung quanh khu vực để mang đến những món quà nhỏ xinh cho các con.

Tại trường Tiểu học Bạch Mai, thầy cô đã trao 18 suất học bổng tinh hoa cho các con đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua, đồng thời mang đến cho các con những chiếc vé mời xem kịch cực kỳ thú vị.

16

17

15

Tiếp tục vào ngày 25/05, thầy cô giáo cũng đã mang đến hơn 30 suất học bổng dành tặng cho mỗi lớp cùng vé mời tham gia chương trình vui tết thiếu nhi cho hơn 1000 bạn học sinh tại trường Tiểu học Ngô Quyền.

11

13

12

14

Nhìn thấy bạn nào cũng vui cười hào hứng nhận được quà, thầy cô Sydney như được tiếp thêm nguồn động lực to lớn để thực hiện nhiều điều lớn lao, đồng hành cùng các bạn học sinh nhiều hơn nữa.

  1. Chương trình Vui Tết thiếu nhi - Ngàn quà rực rỡ tại Sydney

Hoạt động chính trong chuỗi hoạt động chương trình Vui Tết thiếu nhi - Ngàn quà rực rỡ là đêm hội giao lưu được tổ chức rất thành công vào ngày 27/05.

Mỗi bạn học sinh khi đến tham dự và check-in tại sự kiện (Học viện Anh ngữ Sydney Academic chi nhánh 315 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) đều sẽ nhận được 1 vé xem kịch: DẾ MÈN phóng tác từ tác phẩm Dế mèn phiêu lưu ký của nhà văn Tô Hoài trị giá 399K tại rạp Kim Mã - số 01 - Giang Văn Minh - Ba Đình - Hà Nội!

3

4

1_1

Xuyên suốt chương trình có rất nhiều hoạt động thú vị diễn ra tại trung tâm: Sự xuất hiện của chú hề thổi bóng siêu tinh nghịch, bên cạnh đó các bạn được cùng làm mặt nạ thú xinh xắn, làm chuồn chuồn tre đơn giản, thử thách bowling cùng đồng đội, bước nhảy thần tiên, phi máy bay về đích,...

9

8

Với mỗi trò chơi được hoàn thành, các bạn sẽ tích được 1 dấu “Ghi nhận”, đạt đủ 10 dấu “Ghi nhận”, các bạn sẽ nhận được quà tặng từ Sydney.

Khai mạc chương trình là tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động và náo nhiệt đến từ bạn Trí Công và vũ đoàn múa “nhí”.

Tiếp đến là chương trình “Sydney’s Got Talent” vô cùng thú vị. Với sự dẫn dắt từ giáo viên nước ngoài tại Sydney, các bạn nhỏ hào hứng tham gia trả lời các câu hỏi bằng tiếng Anh. Với mỗi câu trả lời đúng, các con sẽ nhận được 1 cây bút xinh xắn từ Sydney. Tại đây, thầy cô phát hiện rất nhiều bạn không chỉ thông minh nhanh nhạy mà còn rất giỏi tiếng Anh. 

7

Phần cuối cùng, cũng là phần quan trọng nhất, đó chính là chương trình bốc thăm trúng thưởng. Lần lượt Sydney cũng đã tìm ra được chủ nhân may mắn của các giải:

1 Giải Nhất: Học bổng 75% khóa học + Cốc nước 

2 Giải Nhì: Học bổng 45% khóa học + Cốc nước

3 Giải 3: Học bổng 40% khóa học +  Sổ bút Sydney

5 Giải khuyến khích: Học bổng 35% khóa học + Sổ bút Sydney

5

10

Sydney xin chúc mừng các con!

Sự kiện “Vui Tết thiếu nhi - Ngàn quà rực rỡ” đã diễn ra vô cùng thành công tốt đẹp. Kết thúc sự kiện, nhiều bạn vẫn còn tiếc và muốn nán lại chơi các trò chơi. 

Thầy cô Sydney tin chắc rằng, chương trình đã mang đến cho các con buổi tối vui vẻ và thật nhiều niềm vui, đây sẽ là nguồn động lực to lớn để thầy cô tổ chức thêm nhiều hoạt động thú vị, thầy cô cũng hiểu hơn, gắn bó hơn với các bạn trên chặng đường học tiếng Anh.






Bài viết liên quan

Lễ ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa Viện Kinh tế và Quản lý – Trường Đại học Bách khoa Hà Nội và Công ty Cổ phần tập đoàn đầu tư Giáo dục Sydney Việt Nam
Lễ ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa Viện Kinh tế và Quản lý – Trường Đại học Bách khoa Hà Nội và Công ty Cổ phần tập đoàn đầu tư Giáo dục Sydney Việt Nam
Hợp tác chiến lược cải thiện nguồn nhân lực
Hợp tác chiến lược cải thiện nguồn nhân lực
Tổ chức hội thảo ra mắt Hệ sinh thái Giáo Dục Sydney Holdings – Hướng tới Tổ hợp Giáo dục uy tín hàng đầu Việt Nam
Tổ chức hội thảo ra mắt Hệ sinh thái Giáo Dục Sydney Holdings – Hướng tới Tổ hợp Giáo dục uy tín hàng đầu Việt Nam
HỌC VIỆN ANH NGỮ SYDNEY x TRƯỜNG THPT CHU VĂN AN: SỰ KIỆN GAME DAY
HỌC VIỆN ANH NGỮ SYDNEY x TRƯỜNG THPT CHU VĂN AN: SỰ KIỆN GAME DAY