Tổ chức hội thảo ra mắt Hệ sinh thái Giáo Dục Sydney Holdings – Hướng tới Tổ hợp Giáo dục uy tín hàng đầu Việt Nam

kk

Ngày 07/01/2023 vừa qua, sự kiện Ra mắt hệ sinh thái Giáo dục Sydney Holdings - Cơ hội hợp tác đầu tư trong lĩnh vực Giáo dục - Trung tâm Anh ngữ đã diễn ra thành công tốt đẹp tại 25 Ngọc Khánh - Giảng Võ - Ba Đình - Hà Nội. Sự kiện hướng tới cơ hội kinh doanh “xanh”, mở ra cơ hội hợp tác, đầu tư trong lĩnh vực Giáo dục dành cho quý doanh nhân, nhà lãnh đạo và nhà đầu tư.

Sự kiện do W-Invest Capital tổ chức với sự đồng hành của WLIN - Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tếvà BSIN - Mạng lưới Phong cách Doanh nhân Quốc tế, được thực hiện bởi WMA- WMedia Agency. Tại sự kiện có sự góp mặt của Ông Bùi Tuấn Anh - Tổng Giám Đốc Sydney Holdings; ThS. Nguyễn Vy Kim Yến - Phó chủ tịch Sydney Holdings; Ông Trương Thanh Tùng - Giám đốc điều hành Sydney; Ông Hoàng Quốc Anh - Giám đốc đầu tư Sydney Holdings cùng với TS. Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch Tập đoàn WLIN Global Holdings; TS. Nguyễn Thanh Hoàn - Tổng giám đốc Newday Group Global JSC - PCT Hội các nhà quản trị Việt Nam; Ông Hoàng Nguyễn - Phó TGĐ WLIN Global Holdings, TGĐ Công ty WIC và đông đảo các vị khách quý là doanh nhân, nhà lãnh đạo, phụ huynh.

 

2_204A0248(2)_

Sự kiện Ra mắt hệ sinh thái Giáo dục Sydney Holdings - Cơ hội hợp tác đầu tư trong lĩnh vực Giáo dục - Trung tâm Anh ngữ đã thu hút rất nhiều các nhà đầu tư cùng tham gia

 

Tại sự kiện, Ông Trương Thanh Tùng - Giám đốc điều hành Sydney đã có phần chia sẻ về tầm nhìn, sứ mệnh, những thành tựu, giá trị Sydney Holdings mang lại cho cộng đồng trong lĩnh vực giáo dục.

1_204A9922(2)_

Ông Trương Thanh Tùng - Giám đốc điều hành Sydney đã có phần chia sẻ về Sydney Holdings

Đặc biệt tại sự kiện, Sydney Holdings đã giới thiệu về “Dự án khu du lịch trải nghiệm sinh thái bất động sản giáo dục Sydney Land Hoà Bình” đây là dự án sẽ mang đến môi trường du học nội trú tại chỗ đầy đủ tiện nghi không chỉ dành cho học sinh tại Sydney mà còn hơn 500 trường ngoại ngữ và hàng trăm doanh nghiệp đang hoạt động trong ngành du lịch trên cả nước.

Đầu năm 2023 Sydney sẽ tiếp tục ra mắt EduSTATION - Siêu thị học tập là bước đi mang tính chiến lược của Sydney, với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ thực tế ảo, người học không chỉ được “nghe - nói” với giáo viên bản ngữ mà còn được “nhìn” thấy những gì giáo viên bản ngữ nhìn để có thể tận hưởng trọn vẹn khung cảnh nơi mà những giáo viên đang đứng. Điều này giúp học viên có thể tương tác với giáo viên ngay trên môi trường thực sống động chứ không chỉ qua các tài liệu bài giảng.giúp khắc phục được nhược điểm của các phương pháp dạy online và rút ngắn khoảng cách giữa việc học online và offline. Bằng phương pháp trạm xoay học tập, với nền tảng học tập đa dạng, kết hợp hoàn hảo việc tự học với các nền tàng công nghệ số mang đến trải nghiệm học tập tốt nhất và hiệu quả nhất cho học viên, có thể nói đây là trạm xoay học tập trực tuyến đầu tiên và có quy mô lớn nhất tại Việt Nam. Đặc biệt, chi phí chỉ cho mỗi khóa học chỉ bằng 1/10 học offline nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và kết quả học tập đồng thời Sydney cũng cam kết đầu ra cho các học viên tương tự như các khóa học học offline tại các trung tâm.

Tiếp theo, Ông Hoàng Quốc Anh - Giám đốc đầu tư Sydney Holdings đã chia sẻ về hệ sinh thái Sydney Holdings: Sydney khảo thí - Ielts, Sydney online, Sydney Schooling, Sydney Center - Retail - Du học, Franchise, Bất động sản giáo dục. Lộ trình rõ ràng cũng như những cơ hội dành cho Nhà đầu tư tại Sydney Holdings từ năm 2023 - 2028.

IMG_3658(2)_

Ông Hoàng Quốc Anh - Giám đốc đầu tư Sydney Holdings

Trong sự kiện còn diễn ra chương trình Talk show chia sẻ về cơ hội hợp tác đầu tư lĩnh vực Giáo dục – Trung tâm Anh ngữ với sự tham gia của TS. Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch Tập đoàn WLIN Global Holdings, Ông Hoàng Nguyễn - Phó TGĐ WLIN Global Holdings, TGĐ Công ty WIC, ThS. Nguyễn Vy Kim Yến - Phó chủ tịch Sydney Holdings, Ông Hoàng Quốc Anh - Giám đốc đầu tư Sydney Holdings và TS. Nguyễn Văn Nghiệp - Chuyên viên Vụ giáo dục Trung học Bộ giáo dục và đào tạo - TS. Khoa học giáo dục chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý.

grid-img-373121673195968

TS. Nguyễn Văn Nghiệp- Chuyên viên Vụ giáo dục Trung học Bộ giáo dục và đào tạo chia sẻ  về cơ hội Sydney Holdings mang đến cho nhà đầu tư

Sự kiện khép lại và mở ra những thành công trong tương lai với lễ kết hợp tác giữa Ông Bùi Tuấn Anh - Tổng Giám Đốc Sydney Holdings và TS. Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch WLIN Global Holdings. WLIN Global Holdings sẽ chính thức đồng hành trở thành Nhà đầu tư và đồng hành cùng Sydney Holdings trên hành trình đi đến IPO thành công. Mong rằng sự hợp tác lần này giữa Sydney Holdings và WLIN Global Holdings, W - Invest Capital sẽ mang lại những thành tựu, giá trị bền vững cho ngành Giáo dục trong tương lai.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

1_204A9667(2)_1_204A9641(2)_1_204A9690(2)_1_204A9692(2)_1_204A9946(2)_2_204A0065(2)_

 

Bài viết liên quan

Lễ ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa Viện Kinh tế và Quản lý – Trường Đại học Bách khoa Hà Nội và Công ty Cổ phần tập đoàn đầu tư Giáo dục Sydney Việt Nam
Lễ ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa Viện Kinh tế và Quản lý – Trường Đại học Bách khoa Hà Nội và Công ty Cổ phần tập đoàn đầu tư Giáo dục Sydney Việt Nam
Hợp tác chiến lược cải thiện nguồn nhân lực
Hợp tác chiến lược cải thiện nguồn nhân lực
HỌC VIỆN ANH NGỮ SYDNEY x TRƯỜNG THPT CHU VĂN AN: SỰ KIỆN GAME DAY
HỌC VIỆN ANH NGỮ SYDNEY x TRƯỜNG THPT CHU VĂN AN: SỰ KIỆN GAME DAY
SYDNEY x NEU: CHUNG KẾT CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG SINH VIÊN KINH TẾ SỐ 2023
SYDNEY x NEU: CHUNG KẾT CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG SINH VIÊN KINH TẾ SỐ 2023